0913 748 863

0916 928 036

0912 958 536

Chứng Nhận ISO 9001:2015 – Hệ Thống Quản Lý Chất Lượng

5/5 - (1 bình chọn)

Trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu hiện nay, doanh nghiệp thành công là doanh nghiệp biết chú trọng đến hệ thống quản lý chất lượng trong sản xuất kinh doanh. Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 đưa ra các yêu cầu được sử dụng như một khuôn khổ cho một Hệ thống quản lý chất lượng. Chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 giúp đơn vị bạn thực hiện chuẩn hóa dịch vụ khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng các sản phẩm mà họ cung cấp.

Hiểu được nhu cầu của các tổ chức, doanh nghiệp Chứng Nhận ICB hỗ trợ quý khách hàng cung cấp chứng nhận ISO 9001:2015. Xem ngay thông tin chi tiết về chứng nhận ISO 9001:2015 ngay tại bài viết này của chúng tôi.

Chứng Nhận ISO 9001:2015

Chứng nhận ISO 9001:2015 là gì?

Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 là phiên bản mới nhất của tiêu chuẩn ISO 9001. Đây là tiêu chuẩn quốc tế về Hệ thống quản lý chất lượng do Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế (ISO) ban hành. Các tổ chức, doanh nghiệp áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 nhằm chứng tỏ khả năng luôn cung cấp sản phẩm và dịch vụ đạt chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và yêu cầu về luật pháp.

Điểm cải tiến của ISO 9001:2015 so với các phiên bản cũ là việc tiếp cận tư duy dựa trên rủi ro.

Tổ chức nào nên áp dụng ISO 9001:2015

ISO 9001:2015 áp dụng cho bất kỳ tổ chức nào không phân biệt loại hình, quy mô hoặc sản phẩm và dịch vụ cung cấp. Đến nay, đã có hơn 1 triệu tổ chức/doanh nghiệp tại 178 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới đã có chứng nhận theo tiêu chuẩn ISO 9001.

Nếu đơn vị bạn có nhu cầu áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 vui lòng liên hệ ngay với Chứng nhận quốc tế ICB – chúng tôi hân hạnh được hỗ trợ quý khách hàng nhanh chóng nhất.

Tiêu chuẩn iso 9001:2015

Mục đích của tiêu chuẩn ISO 9001 

Chắc hẳn chúng ta đều biết đến những tiêu chuẩn ISO rồi phải không nào? Xem ngay lợi ích tiềm năng khi một Doanh nghiệp/Tổ chức áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

– Nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

–  Có được khả năng luôn cung cấp sản phẩm/dịch vụ đáp ứng các yêu cầu của khách hàng và các yêu cầu luật định.

– Giải quyết các rủi ro và kết hợp tận dụng được các cơ hội để đạt được mục tiêu mong đợi của Doanh nghiệp/Tổ chức.

– Lấy được niềm tin của các nhà đầu tư, khách hàng, nhân viên… tăng khả năng chứng minh hệ thống quản lý chất lượng của các tổ chức/ doanh nghiệp được chặt chẽ.

Lợi ích của việc làm chứng nhận ISO 9001:2015

– Tạo sự đồng nhất trong nội bộ doanh nghiệp.

– Tăng sản lượng do kiểm soát được thời gian trong quá trình sản xuất.

– Giúp doanh nghiệp củng cố và nâng cao hình ảnh, uy tín của mình trong mắt khách hàng và đối tác.

– Thúc đẩy người lao động cải thiện hiệu quả làm việc, nâng cao năng suất.

– Quản trị rủi ro tốt hơn đồng thời nắm bắt được các cơ hội trong kinh doanh sản xuất.

– Hệ thống quản lý gọn nhẹ, chặt chẽ, vận hành hiệu quả cao và nhanh chóng.

– Lợi nhuận tăng do sản xuất hiệu quả, giảm chi phí và tránh những lãng phí không đáng có.

– Với cấu trúc mới được áp dụng cho tất cả các tiêu chuẩn hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO mới, doanh nghiệp sẽ dễ dàng hơn trong việc áp dụng nhiều hệ thống quản lý cùng lúc (tích hợp hệ thống quản lý).

Quy trình đánh giá chứng nhận ISO 9001:2015

Bước 1: Đăng kí chứng nhận

ICB tiếp nhận và trao đổi thông tin về đề nghị đăng kí chứng nhận ISO 9001:2015 của khách hàng.

Bước 2: Xác định phạm vi đánh giá chứng nhận, xây dựng đoàn đánh giá và lên kế hoạch, nội dung công tác chứng nhận

Bước 3: Đánh giá chứng nhận

– Giai đoạn 1: Đánh giá sơ bộ tài liệu, xem xét sự phù hợp của tài liệu, quy trình áp dụng hiện tại của doanh nghiệp.

– Giai đoạn 2: ICB đánh giá chính thức tại cơ sở sản xuất của doanh nghiệp nhằm xem xét sự phù hợp của Hệ thống quản lý hiện tại của doanh nghiệp đối với các yêu cầu của Tiêu chuẩn ISO 9001.

Bước 4: Cấp giấy chứng nhận

Dựa trên kết quả đánh giá, doanh nghiệp sẽ được cấp Giấy chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015. Trong chứng nhận doanh nghiệp nhận được sẽ ghi rõ phạm vi chứng nhận, thời hạn hiệu lực và số hiệu chứng chỉ.

Bước 5: Giám sát định kỳ, duy trì chứng nhận

Giấy chứng nhận ISO 9001:2015 sẽ có giá trị trong vòng 3 năm. Doanh nghiệp sẽ phải thực hiện đánh giá định kỳ tối thiểu mỗi năm một lần.

Chứng nhận ICB hỗ trợ khách hàng sau chứng nhận

Với phương châm “Chăm sóc trước khi mua không bằng chăm sóc sau khi bán”. ICB không chỉ hỗ trợ khách hàng trong quá trình đánh giá chứng nhận. Mà kể cả khi khách hàng đã làm xong chứng nhận tại ICB mà gặp bất cứ khó khăn gì thì chúng tôi vẫn sẽ luôn nhiệt tình giúp đỡ khách hàng với những chính sách hỗ trợ tốt nhất.

– Hỗ trợ về giá cho khách hàng đã sử dụng dịch vụ của ICB

– Hỗ trợ các vấn đề thủ tục pháp lý có liên quan đến chứng nhận của khách hàng

– Hỗ trợ chứng nhận chuyển đổi miễn phí bộ tiêu chuẩn/quy chuẩn mới (nếu có)

– Hỗ trợ miễn phí quảng bá hình ảnh công ty trên website chungnhanquocte.vn

– Hỗ trợ tư vấn miễn phí các dịch vụ khác có tại ICB

Tại ICB chúng tôi có dịch vụ trọn gói hỗ trợ doanh nghiệp chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015. Làm việc trực tiếp, miễn qua trung gian môi giới và các thủ tục rườm rà. Tiết kiệm thời gian và công sức cho doanh nghiệp.

Liên hệ với chúng tôi

Công Ty Cổ Phần Chứng nhận Quốc Tế ICB

Hotline : 0911 289 136 (Ms Ngân)

Zalo: 0911 289 136

Website: https://chungnhanquocte.vn/